Stęršfręši

Rśmfręšaverkefni

Ķ žessu verkefni var ég aš hanna garš, garšurinn virkaši žannig aš allir fengu blaš af upplżsingum hvernig mašur ętti aš hanna garšinn. Eins og  1 fer sentimetri var 1 fermetri en įttum viš aš teikna eitthvaš sérstakt eins og tjörn, kaffihśs og leikvöll. Svo ég las blašiš og hafši enga hugmynd hvernig eg ętti aš gera žetta, žannig žaš tók mer smį tķma aš byrja. Žannig ég įtti smį erfitt aš vinna žetta. Ég gerši uppkast fyrst svo į A3 blaš. Mér fannst žetta verkefni ekkert gaman žvķ ég er alveg hörmuleg aš teikna og fannst žaš svo erfitt! En smį gaman žvķ aš lokum var žaš alveg įgętt! 

image

 

 

 

 

 

 

 

 

Stęršfręši kynning

Ķ stęršfręši įtti ég aš skrifa hvaš ég veit um almenn brot og prósentur žar sem viš vorum aš lęra um žaš. Mér fannst gaman aš lęra um prósentur žvķ žaš var eitthvaš nżtt en almenn brot höfšum viš lęrt įšur, žį fannst mér žaš ekkert spennandi. Žaš sem kom fram ķ kynningunni minni var hvernig ég stytti og lengi brot og hvernig ég finn 100%, lķkindi almennra brota og prósenta og fleira. Ég las svo kynninguna mķna ķ ipad, og reyndi aš vanda mig sem mest meš upplesturinn.

 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband